Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca với giá gần gấp đôi Lukaku

Yahoo Sports xác nhận, cuối cùng thì Liverpool đã chấp nhận bán ngôi sao người Brazil cho Barca

Theo nguồn tin trên, sau 4 lần hỏi mua và những cuộc đàm phán dai dẳng, Barcelona đã có được Coutinho từ Liverpool.

Để có được Coutinho, Barca phải trả Liverpool 160 triệu euro (148,5 triệu bảng, gần gấp đôi giá M.U mua Lukaku, 75 triệu bảng). Đây là mức giá cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (EPL). Cũng theo Yahoo Sports thì ngôi sao Brazil cũng đã được thông báo kết quả tích cực về tương lai của mình. Sở dĩ Liverpool chấp nhận bán Coutinho là do họ đã được AS Monaco bật đèn xanh trong vụ mua Thomas Lemar.

Ngoài Thomas Lemar, Liverpool còn cần tiền chiêu mộ 2 mục tiêu lớn nữa là Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal và Virgil van Dijk của Southampton. Cả 3 thương vụ này ngốn của The Kop khoảng 150 triệu euro. Bán Coutinho, Liverpool thừa tiền mua cả 3 tân binh chất lượng này.



Về phía Barca, đội bóng xứ Catalan đã trải qua một kì chuyển nhượng chi khủng nhất trong lịch sử. Tính cả mức giá 160 triệu euro cho Coutinho, Barca đã chi tổng cộng 347 triệu euro mua cầu thủ ở kì chuyển nhượng hè này.

Trước Coutinho, Barca đã chi 105 triệu euro (cả thưởng 147 triệu euro) mua Dembele; 40 triệu cho Paulinho; 12 triệu cho Gerard Deulofeu và 30 triệu cho Nelson Semedo. Con số này có thể chưa dừng lại ở những ngày cuối chuyển nhượng bởi Barca đang đàm phán mua Di Maria với giá 50 triệu euro.

Ở chiều ngược lại, đến thời điểm này Barca đã thu được tổng 226 triệu euro từ việc bán Neymar và Cristian Tello.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông