TIN NÓNG! Sao Barca chuẩn bị đến Ligue 1

Sao trẻ Barcelona chuẩn bị chính thức ra đi đã được xác nhận, đó là Marlon Santos

Trang chủ của đội bóng Catalan mới đây đã đưa ra thông báo về việc trung vệ người Brazil được phép miễn tập luyện cùng đội bóng để hoàn tất những thủ tục còn lại trong việc gia nhập đội bóng nước Pháp Nice.



Câu lạc bộ của Mario Balotelli và Wesley Sneijder đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai sinh năm 95 theo dạng cho mượn đến hai năm và kèm theo đó là điều khoản mua đứt với giá 20 triệu Euro (theo mặt báo của Pháp L' Equipe).

Đây là bước đi khá bất ngờ bởi Santos chỉ vừa ký hợp đồng với Barca cách đây vài tháng khi mà đội bóng chủ sân Camp Nou quyết định mua đứt cầu thủ này từ Fluminense sau giai đoạn thử việc thành công. Đến Ligue 1, Santos sẽ đối đầu với người cũ của Barca là Neymar người vừa gia nhập đội bóng thành Paris với giá trị kỷ lục 222 triệu Euro và cả Jordi Mboula - tài năng trẻ của lò La Masia giờ đã là người của Monaco.



Santos sẽ người đi 'tiên phong' trong số những cầu thủ phải ra đi từ nay cho đến khi kì chuyển nhượng Hè 2017 kết thúc. Đích thân tân huấn luyện viên Barca ông Ernesto Valverde cũng đã xác nhận việc những ngôi sao trong đó có El Haddadi Munir, Thomas Vermaelen, Douglas, và Santos sẽ lần lượt ra đi nếu không theo dạng cho mượn thì cũng sẽ bán đứt.

Nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nếu để Santos đi thì đội bóng có thể sẽ giữ lại Vermaelen - một cái tên không đóng góp gì nhiều cho đội bóng trong nhiều năm qua.



Barca đang trong công cuộc bổ sung lực lượng cực kỳ gấp rút khi mà đã mang về Gerard Deulofeu, Nelson Semedo, Paulinho, Ousmane Dembele trong gần một tháng qua và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.



Đội bóng Xứ Catalan vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ ngôi sao của Liverpool là Philippe Coutinho và nhiều khả năng cũng sẽ 'tất tay' từ đây đến hết 31/8 để mang về cả Angel Di Maria.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông