Mua Dembele với giá 100 triệu, Barcelona bán "Messi Hàn Quốc" không hề đắt

Mua Dembele với giá trăm triệu, Barcelona bán "Messi Hàn Quốc" rẻ đến không ngờ

Từng ghi bàn nhiều hơn cả Messi cho U13 Barcelona năm 13 tuổi nhưng hiện tại, cầu thủ người Hàn Quốc không thể chen chân được vào đội 1 Barcelona.

Lee Seung-woo, cầu thủ tài năng được biết đến với biệt danh "Messi Hàn Quốc" gia nhập Barcelona năm 12 tuổi. Năm 13 tuổi, anh gây ấn tượng mạnh sau khi ghi được 39 bàn sau 29 trận cho đội U13. Thậm chí còn phá cả kỷ lục mà Messi lập được vào năm 2000.
Mua Dembele với giá trăm triệu, Barcelona bán Messi Hàn Quốc rẻ đến không ngờ - Ảnh 1.
Lee Seung-woo sẽ rời Barcelona.
Tuy nhiên, hiện tại anh lại không nằm trong kế hoạch của Barcelona. Với mong muốn được ra sân nhiều hơn, Seung-woo đã đồng ý với việc chuyển nhượng mà phía Barca đề nghị. 
Theo đó, cầu thủ 19 tuổi được bán đến Hellas Verona hiện đang thi đấu ở Serie A. Được biết, sau khi kiểm tra y tế thành công và hoàn thành mọi thủ tục, bản hợp đồng sẽ được công bố luôn trong ngày hôm nay.
Giá trị của bản hợp đồng này là 1,5 triệu bảng. Seung-woo sẽ chơi cho Verona 4 năm. Được biết, Gã khổng lồ xứ Catalan có cài điều khoản mua lại Lee Seung-woo trong hai năm đầu tiên. Nếu thể hiện tốt ở đội bóng mới, cơ hội để "Messi Hàn Quốc" quay lại khoác ao Barcelona vẫn còn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông