Monaco đạt thỏa thuận mang về Keita Balde, Liverpool rộng cửa đón Lemar

Monaco đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha của Lazio, qua đó khiến Liverpool rộng cửa đón Thomas Lemar

Theo tờ Sky của Italia, Monaco đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng trị giá 27,9 triệu bảng với Lazio để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Keita Balde.


Monaco đạt thỏa thuận mua Keita Balde từ Lazio với giá 27,9 triệu bảng

Thực tế, ban đầu tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Inter. Tuy nhiên, do mức giá Lazio yêu cầu quá cao, cùng với đó là việc giữ chân thành công tiền vệ Ivan Perisic trước sự theo đuổi mãnh liệt của Man United, đội bóng thành Milan đã từ bỏ, và Monaco nhảy vào cuộc để nhanh chóng đàm phán thành công.

Với việc chiêu mộ thành công một cầu thủ chạy cánh chất lượng như Keita Balde, xem ra Monaco đã "bật đèn xanh" cho Liverpool và cả Tottenham về thương vụ Thomas Lemar, ngôi sao được định giá 70 triệu bảng khiến HLV Arsene Wenger của Arsenal phải từ bỏ sau nhiều nỗ lực theo đuổi.

 Monaco "bật đèn xanh" cho Liverpool vụ Thomas Lemar

Trong 24 giờ qua, Liverpool đã gửi một lời đề nghị tới Monaco về Lemar (45 triệu bảng) nhưng đã bị nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ chối. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa từ bỏ, đặc biệt là khi The Kop xem ra đã chấp thuận để Philippe Coutinho gia nhập Barcelona với mức giá 148,5 triệu bảng.


Trong khi đó, một đội bóng khác của Anh là Tottenham cũng theo đuổi tiền vệ người Pháp trong suốt mùa hè này nhưng sau những kết quả thất vọng trong giai đoạn đầu Premier League, Spurs mới tỏ ra quyết tâm hơn. Tuy vậy, nếu phải "đấu giá" chắc chắn Liverpool sẽ là người chiếm ưu thế trong thương vụ này, bởi họ gần như sẽ có số tiền kỷ lục từ Coutinho.

Keita Balde, 22 tuổi, là ngôi sao tại Serie A mùa giải trước, ghi được 16 bàn trong tổng số 39 trận cho Lazio trên tất cả các mặt trận và vừa cùng đội bóng này đánh bại Juventus để đoạt Siêu cúp Italia.

Là tuyển thủ Senegal nhưng Keita Balde sinh ra ở Catalonia, Tây Ban Nha và trưởng thành từ Học viện bóng đá nổi tiếng La Masia của Barcelona trước khi chuyển sang Lazio vào năm 2013.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông