Man United không tạo điều kiện cho HLV Mourinho trong vụ ký bản hợp đồng lần 4

Mặc dù rất muốn mang về thêm bản hợp đồng thứ 4 trước khi phiên chợ Hè khép lại, nhưng dường như chiến lược gia người Bồ đang vấp phải sự ngăn cản từ phía BLĐ Man United

Mùa Hè năm nay, M.U đã chi tới 140 triệu bảng để mang về 3 tân binh chất lượng. Theo như dự kiến ban đầu, HLV Jose Mourinho sẽ mang về thêm 4 bản hợp đồng trong lần mua bán này, và như vậy, họ vẫn còn thiếu 1 tân binh nữa. Phong độ của M.U kể từ đầu mùa rất đáng khâm phục, và chính vì thế, Ban lãnh đạo của đội bóng quyết đặt niềm tin vào HLV người Bồ Đào Nha trong việc tìm người tài.

Ivan Perisic của Inter Milan là mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho, nhưng có lẽ đây sẽ là bản hợp đồng bất khả thi, bởi năm lần bảy lượt M.U hỏi mua, phía Inter đều ra sức từ chối. Chính vì thế, Mourinho đã chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo đài SFR của Pháp, HLV 54 tuổi đang để mắt tới tiền vệ Riyad Mharez của Leicester, chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn hồi năm 2016.


HLV Mourinho muốn Mahrez là miếng ghép cuối cùng cho M.U trong Hè này

Tuy nhiên, dường như Ban lãnh đạo của M.U lại chưa ưng ý với lựa chọn này từ phía Mourinho. Theo đó, Mourinho muốn chi tới 50 triệu bảng để chiêu mộ chân sút sinh năm 1991 này, thế nhưng ngược lại, Ban lãnh đạo M.U lại không muốn mất quá nhiều tiền bạc để mua một cầu thủ trẻ như tiền vệ người Algerie này.

Liên quan tới bản thân Mahrez, anh cũng đã lên tiếng muốn ra đi khỏi “Bầy cáo” để tìm kiếm một môi trường mới thử thách hơn. Cũng trong trận gặp M.U tuần trước, Mahrez và Paul Pogba đã có thầm thì to nhỏ với nhau trên sân, làm dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ tới Old Trafford thi đấu.

Cuối tuần này, M. U sẽ tới làm khách trên sân của Stoke City. Rất có thể, đây sẽ lại là một trận đấu dễ thở đối với thầy trò HLV Mourinho, và việc giành 3 điểm cùng với vững ngôi đầu bảng sẽ là một nhiệm vụ không mấy khó khăn. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ mong muốn được giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng cả 35 trận còn lại của Premier League, đồng thời cũng bày tỏ sự tự hào khi được là một phần của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh này.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành 9/9 điểm đã hoàn thành, và điều tốt nhất chính là những gì mà các cầu thủ thể hiện trên sân, khả năng kiểm soát trận đấu và sự kiên nhẫn để có thể ghi bàn. Thành tích giữ sạch lưới sau cả 3 trận cũng cho thấy phần nào sức mạnh của M.U mùa này. Đó là một tín hiệu đáng mừng.

Mata tin M.U sẽ đứng đầu bảng của Premier League

Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Leicester, khi chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Không dễ để có thể ghi bàn, nhưng chúng tôi vẫn đã có được 3 điểm. Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng cuộc chơi chỉ mới bắt đầu. Còn cả một chặng đường dài phía trước, và hãy chờ xem, chúng tôi sẽ mang lại những gì”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông