HOT! PSG sẽ công khai bom tấn Kylian Mbappe trong tuần này

Những ngày qua, truyền thông Pháp tuyên bố PSG đã "lách luật" công bằng tài chính để chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco. Theo đó, PSG đạt thỏa thuận mượn 1 năm kèm điều khoản "buộc phải mua đứt" vào mùa hè 2018 với giá 155 triệu euro trả ngay, cộng 25 triệu euro tiền thưởng tùy vào thành tích của tiền đạo sinh năm 1998 này.

Sở dĩ PSG chỉ có thể mua đứt Kylian Mbappe vào mùa hè 2018 là bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này họ đã bỏ ra tới 222 triệu euro để mua Neymar. Nếu tính cả Mbappe, PSG sẽ bỏ ra tổng cộng 402 triệu euro, điều này chắc chắn khiến đội bóng nước Pháp vi phạm luật cân bằng tài chính.

Theo báo chí Pháp, sau khi PSG và Monaco đã được thỏa thuận, Kylian Mbappe đã tiến hành kiểm tra y tế với ở Trung tâm Clairefontaine, nơi tiền đạo trẻ này tập trung cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho các trận đấu với Hà Lan và Luxembourg ở vòng loại World Cup 2018.


 Kylian Mbappe hoàn tất buổi kiểm tra y tế gia nhập PSG

Kylian Mbappe đã nhanh chóng vượt qua cuộc kiểm tra y tế thủ tục này. Dự kiến trong 24 tiếng tới, PSG sẽ chính thức thông báo thương vụ này nhưng chưa xác nhận thời điểm Kylian Mbappe ra mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Đích thân Adrien Rabiot, tiền vệ của PSG, người cũng tập trung cùng tuyển Pháp tiết lộ, Kylian Mbappe nói với anh và các đồng đội Les Bleus rằng, “hợp đồng của anh với PSG sẽ hoàn tất vào thứ Ba (đêm nay hoặc sáng mai theo giờ Việt Nam)”. "Đây là một tin vui với CLB", Adrien Rabiot nói thêm.

Trong khi đó, Monaco cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng thay thế Kylian Mbappe, đó là tiền đạo Stevan Jovetic từ Inter Milan với giá 10 triệu bảng và sẽ khoác áo số 10 tại đội bóng Công quốc. Đáng chú ý, đây là số áo mà Mbappe đã có 2 trận ít ỏi ra sân mùa này cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 trước khi đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông