Giroud chắc nịch vẫn muốn vô địch Premier League cùng Arsenal

Khởi đầu không tốt nhưng tiền đạo người Pháp của Arsenal vẫn đặt tham vọng cao ở mùa giải này

Pháo thủ thành London mở đầu mùa giải khá thuận lợi với chức vô địch Community Shield và thắng lợi kịch tính 4-3 trước Leicester ở vòng đấu đầu tiên, trong đó Olivier Giroud là người ghi bàn quyết định. Tuy nhiên mọi chuyện đi chệch hướng sau đó và họ để thua liên tiếp 2 trận trước Stoke (1-0) và Liverpool (4-0).

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên đài phát thanh RMC, Giroud đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về tham vọng cũng như tương lai của anh tại sân Emirates. Anh nói:

"Tôi cảm thấy xấu hổ khi bước khỏi sân, thật tệ hại cho các cổ động viên. Đó không phải là chúng tôi, không phải là Arsenal nữa. Thật đáng xấu hổ. Cần phải thay đổi điều gì đó".



"Đã có những lời đề nghị tới tôi hè này nhưng tôi chọn ở lại. Tôi chọn chiến đấu. Tôi vẫn muốn vô địch Premier League. Với tôi sự có mặt của Lacazette là sự cạnh tranh bình thường, tôi quen với điều đó".

Giroud gia nhập Arsenal từ năm 2012 và tới nay đã ghi được 99 bàn trong tổng cộng 230 lần ra sân. Trong mùa hè này đã có nhiều tin đồn về việc anh có thể hồi hương thi đấu cho Marseille hoặc gia nhập "thiếu gia" Premier League là Everton.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí thành tích tệ hại nhất lịch sử của Indonesia

Sếp lớn Malaysia thầm thò thầm thụt trước cáo buộc gian lận của Thái Lan

Oxlade-Chamberlain tới chỗ Liverpool: Cân nặng con bò và trí tuệ đám đông